Bolungarvķkurgöngin og Heilög Barbara ?

Ég er einn ķ bķl sem bilaši inni ķ mišjum Bolungarvķkurgöngum, ég var aš koma bķlnum ķ gang įšan inni ķ mišjum göngum žegar grķšarlegur jaršskjįlfti reiš yfir og ég sį meš hryllingi göngin hreinlega leggjast saman beggja megin viš mig, um 6 metra fyrir framan bķlinn en ekki nema c.a 2 metra fyrir aftan. 

Ég er hręddur !

Žaš fossar mikiš vatn śr berginu žar sem ég er innilokašur og vatnsmagniš er oršiš žaš mikiš aš vatniš er fariš aš leka meš huršunum inn ķ bķl.

G.S.M sķminn virkar ekki !

Ég er blautur upp aš hnjįm af žvķ aš ég var aš leita aš einhverri śtgönguleiš įšan.

Hręšileg hugsun hefur umvafiš mig, óttinn og innilokunarkenndin hellast yfir og heltaka mig!

Žar sem ég er trśašur og višurkenni Jesśs Krist sem Drottinn minn og Frelsara, ętla ég aš leggjast į bęn ķ bleytunni, leita hjįlpar og bišja til,,,,,HEILAGRAR BARBÖRU,,,,,????????

  Žś skalt engar lķkneskjur gjöra žér, engar myndir eftir žvķ, sem er į himnum uppi, eša žvķ, sem er į jöršu nišri, eša žvķ, sem er ķ vötnunum undir jöršinni.
  Žś skalt ekki tilbišja žęr og ekki dżrka žęr, žvķ aš ég, Drottinn Guš žinn, er vandlįtur Guš, sem vitja misgjörša fešranna į börnunum, og ķ žrišja og fjórša liš, žeirra sem mig hata,
  en aušsżni miskunn žśsundum, žeirra sem elska mig og varšveita bošorš mķn.
5 Mós 5:8-10

Ętli séra Agnes Siguršardóttir sóknarprestur ķ Bolungarvķk viti eitthvaš um Bošorš nśmer 2 ? Kannski aš einhver góšur Vestfiršingurinn hnippi ķ hana og segi henni aš Sišaskiptin hafi fariš fram fyrir nokkrum įrum sķšan og séu yfirstašin. 


                                                         2006-09-30 14-43_154


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Takk fyrir žetta. Ég var virkilega ósįtt žegar ég horfši į žessa frétt ķ sjónvarpinu. Žaš er ekki skrķtiš aš žjóšin hefur kallaš yfir sig reiši Gušs.

Fólk ruglar öllu saman. Tķmi til kominn aš hreinsa hveitiš frį hisminu og brenna hismiš.

Vertu Guši falinn.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 4.12.2008 kl. 23:57

3 Smįmynd: Birgirsm

Sęl Rósa

Žaš sem fer mest ķ mig er žaš aš prestur žjóškirkjunnar skuli taka žaš ķ mįl aš taka žįtt ķ athöfn žar sem svona rammkažólskur og Guši vanžóknanlegur gjörningur er višhafšur.  Žaš er ekki skrķtiš aš hjarširnar séu tvķstrašar, rįšvilltar og ringlašar žegar žeir sem eiga aš gęta žeirra vita ekki ķ hvorn fótinn žeir eiga aš stķga, žann Lśtherska eša žann Kažólska.

Žaš žarf aš taka til og fara ķ andlegan stóržvott į prestastéttinni, en umfram allt žyrfti aš byrja į žvķ aš fara meš hįžrżstitęki og sterkan TJÖRUHREINSIR ķ Gušfręšideild Hįskóla Ķslands, og moka śt žar innan veggja žeim öflum sem framleiša į fęribandi eitthvaš annaš en Gušfręšinga sem trśir eru köllun sinni.

Takk fyrir žaš Rósa aš koma meš bendinguna į fréttina.

Kvešja  

Birgirsm, 5.12.2008 kl. 18:17

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Hjartanlega sammįla žér. Óžolandi aš prestar Lśterskukirkjunnar skuli taka žįtt ķ rammkažólskum athöfnum og einnig hafa žeir veriš aš breyta og breyta lögum Gušs į prestastefnum. Ég er mjög ósįtt viš žeirra gjörning og vil aš rķkiš og kirkja verši ašskilin fyrst žeir hafa hagaš sér svona.

Veru Guši falinn.

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 22:45

5 identicon

Śff, , ég vil helst ekki trśa žessari frétt . Žetta er bara hręšilegt aš skurgošadżrkun višgangist hér į landi . Treysti mér ekki aš aka žessi göng ķ framtķšinni .

conwoy (IP-tala skrįš) 7.12.2008 kl. 20:33

6 Smįmynd: Birgirsm

Conwoy og Rósa

Ég ber viršingu fyrir žessum śtlendingum sem hafa komiš hingaš til aš vinna og trś žeirra, einfaldlega vegna žess aš žeir vita ekki betur, greyin .   ,,,,,en,,,,,,

ég ber sįralitla viršingu fyrir žeim ķslensku Lśthersku prestum og endalaust teygjanlegri trś žeirra, vegna žess aš žeir (prestarnir sjįlfir) ęttu aš vita munin į réttu og röngu, og ęttu žvķ ekki aš taka žįtt ķ svona lögušu

Svo finnst mér žaš graf alvarlegt og held ég aš ég geti alveg fullyrt žaš aš 90% af almenningi  held ég aš sé alveg hjartanlega sama um eitthvaš svona lagaš.  

Birgirsm, 7.12.2008 kl. 22:29

7 Smįmynd: Linda

Žś skrifar:

ég ber sįralitla viršingu fyrir žeim ķslensku Lśthersku prestum og endalaust teygjanlegri trś žeirra, vegna žess aš žeir (prestarnir sjįlfir) ęttu aš vita munin į réttu og röngu, og ęttu žvķ ekki aš taka žįtt ķ svona lögušu"

ég er svo innilega sammįla žér, žetta eru afrek Gušfręšideildar HĶ, žaš ętti aš vera alveg sér menntun fyrir presta Gušfręšideildin er ógušleg punktur.

Linda.

Linda, 8.12.2008 kl. 12:59

8 Smįmynd: Birgirsm

Sęl Linda 

Eftir aš hafa kynnt mér višhorf og skošanir bęši nemenda, śtskrifašra og nżbakašra presta, žį finnst mér Gušfręšideild H,Ķ  viljug aš dreifa og sį efasemdum og vantrś.

Takk fyrir komuna

Birgirsm, 8.12.2008 kl. 20:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband